Lưu trữ Danh mục: Kiến thức

Reach là gì? Tầm quan trọng của reach trong quảng cáo

Reach là một trong những chỉ số quan trọng ảnh hưởng đến các chiến dịch...

Sitemap là gì? Cách tạo Sitemap cho website wordpress

Sitemap là gì? Cách tạo Sitemap cho website wordpress như thế nào? Cùng Digizone tìm...

Các loại từ khóa SEO và 10 cách lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả

Từ khóa SEO là gì? Từ khóa SEO quan trọng như thế nào trong quá...

CTA là gì? Các lưu ý khi tối ưu CTA

CTA là gì? Là một người làm Marketing, chắc hẳn bạn không còn xa lạ...

GDN là gì? Tổng quan về Google Display Network

GDN là gì? Cách thức hoạt động và triển khai GDN như thế nào? Cùng...

10 lưu ý khi chạy Facebook Ads

Đối với người làm Marketing, quảng cáo Facebook hay Facebook Ads không còn là khái...

Marketing Word Of Mouth – sức mạnh của tiếp thị truyền miệng

Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc để chạy quảng bá sản phẩm,...

Thẻ ALT là gì? Cách tối ưu hình ảnh trong SEO

Bên cạnh việc tối ưu nội dung bài viết, hình ảnh của nó cũng cần...

SEO mũ trắng là gì? Phân biệt SEO mũ trắng, mũ đen và mũ xám

SEO mũ trắng, mũ đen và mũ xám là những khái niệm không còn xa...

Top 6 cách tối ưu hóa Conversion rate

Conversion rate là một trong các thuật ngữ quen thuộc thường gặp của người làm...