Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Muốn mở rộng thị trường kết hợp với online nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
  • Bạn đã xây dựng website, đăng bán sản phẩm,… nhưng đơn hàng còn hạn chế
  • Fanpage chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.
  • Càng chạy chi phí càng tăng cao và không kiểm soát được ngân sách quảng cáo.

Digizone giải quyết các vấn đề bạn cần

  • Khai thác triệt để những hiệu quả mà kênh Facebook có thể mang lại
  • Chạy quảng cáo Facebook thành thạo để tăng nguồn thu nhập hoặc mở rộng kinh doanh
  • Ổn định doanh thu, lấy ngắn nuôi dài. Lấy dài đầu tư để mang lại lợi nhuận tiếp theo
  • Cập nhật nhanh những kiến thức / kinh nghiệm thực từ chuyên gia đầu ngành.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1
  1. Giới thiệu tổng quan bản chất của Facebook Marketing
  2. Phân tích Hành vi người dùng trên Facebook?
  3. Thuật toán hiện thị trên Facebook – EdgeRank
  4. Giải pháp Marketing 0đ giúp bạn bán hàng khi chưa cần quảng cáo
  5. Kinh doanh trên Facebook như thế nào?
  6. Kinh doanh Facebook hiện nay có gì thay đổi so với Truyền Thống?
HỌC PHẦN 2
  1. Thực hành Thiết lập Fanpage theo đúng lĩnh vực, ngành nghề
  2. Theo dõi các số liệu cần thiết của Fanpage và cách Tăng những chỉ số đó
  3. Những Tối ưu nâng cao cho Fanpage của bạn trở nên uy tín
  4. Nghệ thuật xây dụng Content cho Fanpage cực “chất” – chuẩn Insight
  5. Tổng hợp các Content Quảng cáo Facebook hiệu quả
  6. Các loại bài viết Quảng cáo trên Facebook
HỌC PHẦN 3
  1. Tiêu chuẩn và những lưu ý quan trọng về Nội dung, Hình ảnh
  2. Đơn giản hóa thiết kế hình ảnh Quảng cáo
  3. Thực hành viết bài Quảng cáo theo AIDA
  4. Tổng quan về Quảng cáo trên Facebook (Cách tính phí, vị trí hiển thị,…)
  5. Hướng dẫn cài đặt Quảng cáo chuyên nghiệp bằng Ads Manager
  6. Cấu trúc tiêu chuẩn của Chiến dịch quảng cáo
HỌC PHẦN 4
  1. Tạo đối tượng KH tiềm năng dựa trên trí thông minh nhân tạo AI của Facebook
  2. Phân tích các loại Mục tiêu chiến dịch – Bạn cần gì, Facebook cho bạn!
  3. Cách cài đặt quảng cáo Facebook cơ bản
  4. Đo lường các chỉ số và phân tích hiệu quả quảng cáo
  5. Giảm tần suất quảng cáo (Tránh lặp lại đối tượng gây nhàm chán)
  6. Chỉnh sửa bài viết khi đang chạy Quảng cáo
HỌC PHẦN 5
  1. Thực hành Quảng cáo Nâng cao: Cách lấy Thông tin (số ĐT, Email) khách hàng
  2. Thu hút khách hàng Nhắn tin với bạn. Tăng nhận thức thương hiệu cùng Video
  3. Tổng quan: Đối tượng Nâng cao trên Facebook
  4. Đối tượng Tùy chỉnh (Đã tương tác, số ĐT, Email, những người truy cập website..)
  5. Cách tạo và cài đặt Mã Pixel để theo dõi chuyển đổi
  6. Đối tượng Tương tự (Lookalike đối tượng “Chất”)
HỌC PHẦN 6
  1. Thực hành: Thiết lập và sử dụng Đối tượng Nâng cao
  2. Nghệ thuật bám đuổi khách hàng (Remaketing) và Phễu Marketing
  3. Hành vi người dùng Thời đại Digital 4.0
  4. Những bước thay đổi của Facebook dành cho khách hàng
  5. Tổng quan về bài viết Canvas dành riêng cho Di động
  6. Các vị trí quảng cáo Dành riêng cho Di động

Giảng viên khóa học

Anh Trần Mạnh Hùng

CEO & founder Digizone

Chia sẻ từ học viên

Sau một thời gian “tu luyện” thì đơn hàng của mình ổn định rồi. DIGIZONE đã “cứu vớt” cửa hàng của mình.

HOÀNG ANH

Chất lượng bài giảng của DIGIZONE rất tốt. Số tiền bạn bỏ ra rất ít nhưng kết quả thu về trên cả sự mong đợi

HOÀNG PHÚC

Cảm ơn DIGIZONE rất nhiều. Giảng viên cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức nền tảng tốt. Giúp ích cho tôi rất nhiều.

QUỐC BẢO

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 05.01.2021

Thời lượng:
08 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

9.000.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 05.01.2021 )