Google Workspace

TẤT CẢ TRONG MỘT, MỌI LÚC MỌI NƠI VỚI GMAIL, DRIVE, DOCS, SHEET, SLIDES, SITE, GROUP….
đăng ký ngay !

Google Workspace

Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS – Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,… Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.

Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.

Bảng giá

Google Workspace BASIC

99.000 đ/user/tháng

Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp, dung lượng lưu trữ 30GB phù hợp với các doanh nghiệp mới

Dung lượng: 30GB

Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 99.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 138.000đ/user/tháng

Gia hạn năm tiếp theo:
All user: 138.000đ/user/tháng

  • Email doanh nghiệp thông qua Gmail
  • Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
  • Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
  • Kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
  • Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
  • Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
  • Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
  • Đăng ký

Google Workspace BUSINESS

249.000 đ/user/tháng

Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến, dung lượng không giới hạn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dung lượng: Không giới hạn(*)

Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 249.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 311.000đ/user/tháng

Gia hạn năm tiếp theo:
All user: 311.000đ/user/tháng

  • Email doanh nghiệp thông qua Gmail
  • Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
  • Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
  • Kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
  • Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
  • Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
  • Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
  • Đăng ký

Google Workspace ENTERPRISE

599.000 đ/user/tháng

Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp, sở hữu các tính năng nâng cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn

Dung lượng: Không giới hạn(*)

Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 599.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 599.000đ/user/tháng

Gia hạn năm tiếp theo:
All user: 599.000đ/user/tháng

  • Email doanh nghiệp thông qua Gmail
  • Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
  • Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
  • Kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
  • Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
  • Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
  • Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
  • Đăng ký

Các tính năng nổi bật của Google Workspace

GMAIL

Gmail có thể nói là một trong nhứng dịch vụ email tốt nhất thế giới hiện nay. Ngay trong phiên bản miễn phí Gmail đã hỗ trợ cho người dùng những tính năng tuyệt vời như dung lượng hộp thư tới 15GB, khả năng lọc spam cực tốt, tìm kiếm thông minh. Với phiên bản Gmail trong Google Workspace, ngoài ra các tính năng của phiên bản miễn phí còn được bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt như:

– Tạo email theo tên miền riêng

– Đảm bảo thời gian hoạt động (uptime) cực cao 99,9%

– Dung lượng lưu trữ tới 30GB hoặc không giới hạn theo gói

– Hỗ trợ đính kèm file dung lượng tới 5TB thông qua Drive

– Không có quảng cáo

Hỗ trợ khách hàng 24/7

– Đồng bộ với Outlook

GOOGLE DOCS, SHEETS, SLIDES, FORMS

Đây là bộ công cụ trực tuyến để soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính, thuyết trình và mẫu khảo sát, tương tự như bộ công cụ Excel, Word, Powerpoint. Bộ công cụ này chạy hoàn toàn trên trình duyệt web, do đó người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet mà không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào. Các tài liệu, bảng tính, thuyết trình và khảo sát đều có thể được chia sẻ, bình luận và đồng biên tập theo thời gian thực. Các tính năng bổ sung bao gồm lịch sử sửa đổi không giới hạn cho phép lưu giữ tất cả những thay đổi ở một nơi an toàn và khả năng truy cập ngoại tuyến cho phép mọi người làm việc trên các tài liệu của họ mà không cần kết nối internet.

GOOGLE DRIVE

Với Google Drive, người dùng có thể tải bất kỳ loại tập tin nào lên đám mây, chia sẻ chúng với những người khác và truy cập chúng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh nào. Người dùng có thể dễ dàng đồng bộ tập tin giữa các máy tính/thiết bị di động với đám mây bằng một ứng dụng Google’s Backup and Sync. Ứng dụng này sẽ tạo một thư mục đặc biệt trên máy tính của người dùng và mọi thay đổi trên tập tin trong thư mục này sẽ được đồng bộ lên Drive, trên web và trên các thiết bị. Ở phiên bản Gsuite, Google Drive được bổ xung thêm các tính năng như: Dung lượng tới 30GB hoặc không giới hạn tùy theo gói, Hỗ trợ khách hàng 24/7, cài đặt chế độ riêng tư cho tệp tin.

GOOGLE CALENDAR

Google Calendar là loại lịch tích hợp trực tuyến được thiết kế cho nhu cầu làm việc nhóm trong các doanh nghiệp/ tổ chức. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các loại lịch theo đặc thù của mình và sử dụng rộng rãi trong nội bộ công ty. Lịch có thể được ủy quyền cho người khác để theo dõi lịch biểu và các sự kiện. Ngoài ra các thành viên có thể sử dụng Google Calendar để kiểm tra tình trạng các phòng họp hoặc các tài nguyên chia sẻ để phục vụ cho việc lên lịch họp hoặc lên kế hoạch các công việc liên quan. Các tính năng chính của Google Calendar:

– Chia sẻ lịch trong nội bộ công ty để kiểm tra tình trạng tài nguyên chung

– Tổng hợp nhiều lịch của người khác vào 1 khung nhìn để dễ dàng quản lý và sắp sếp thời gian

– Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động

– Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác

GOOGLE HANGOUTS

Google Hangouts là công cụ hỗ trợ trao đổi, tương tác giữa những người dùng Gmail qua hình thức tin nhắn văn bản, thoại, hoặc video. Google Hangouts phiên bản Gsuite hỗ trợ tới 15 người dùng tham gia đàm luận cùng 1 lúc. Những người tham gia có thể chia sẻ màn hình, xem và làm việc trên mọi thứ cùng nhau. Người dùng có thể lựa chọn lưu lại lịch sử trao đổi và lưu trữ các hình ảnh trên 1 album chia sẻ trên Drive. Dịch vụ được hỗ trợ 24/7 và đảm bảo thời gian hoạt động liên tục (uptime) 99,9% từ Google

Mọi thứ doanh nghiệp cần trong 1 gói