Doanh nghiệp hay nhãn hàng khi muốn truyền tải các nội dung và chiến dịch, ví dụ như: Ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, event/sự kiện,… đến các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình với mong muốn có độ phủ mạnh mẽ nhưng phải thật ấn tượng, thường sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo khác nhau, đặc biệt rất quan tâm sử dụng Display Ads.
Với hệ sinh thái Zalo sở hữu tệp người dùng chất lượng cao, số lượng lớn & đa dạng đến từ: BaoMoi, Zing MP3, Zalo (bao gồm Mobile & PC), nhà quảng cáo hay nhãn hàng từ lâu đã rất tin tưởng và sử dụng với mong muốn thông điệp của mình được tiếp cận với đúng đối tượng khách hàng.
Tuy vậy nhược điểm ở đây là chi phí để sử dụng quảng cáo Display Ads thường khá đắt hoặc phải thông qua các Publisher để có thể sử dụng được Display Ads.
Thế nhưng, tin vui cho các nhà quảng cáo và nhãn hàng, trong tháng 12 này, Zalo Ads đang thử nghiệm toàn bộ định dạng của Display Ads trên hệ sinh thái của Zalo thông qua hình thức bidding trên hệ thống Self-serving (ads.zalo.me) bao gồm cả các định dạng kích thước lớn & premium như: Fullscreen, Masthead hay Welcome Page
Nhà quảng cáo tự chủ động setup, ngân
sách và đo lường
Zalo Ads cung cấp giải pháp giúp nhà quảng cáo chủ động trong việc setup ngân sách, kích thước hiển thị và đo lường với giao diện dễ sử dụng và rất thân thiện với nhà quảng cáo, chỉ cần thao tác qua các bước cơ bản.
Display Ads trên Zalo Ads giúp nhà quảng cáo chủ động trong việc setup ngân sách, kích thước hiển thị và đo lường với giao diện thân thiện, dễ sử dụng chỉ với 4 thao tác cơ bản:
Bước 1: Lựa chọn quảng cáo Display
Bước 2: Lựa chọn nhóm đối tượng
Bước 3: Lựa chọn loại quảng cáo & định dạng hiển thị
Bước 3: Lựa chọn ngân sách & gửi duyệt