Lưu trữ Danh mục: Kiến thức
CPC là gì? Có nên đặt giá thầu CPC trong quảng cáo Google Ads
CPC là một trong những chiến thuật giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo, tăng...
Cấu trúc của tài khoản Google Ads
Trong mọi tài khoản Google Ads đều có 3 phần trọng yếu là: Chiến dịch...
2 loại kênh trong Digital Marketing và cách phân loại
Kênh truyền thông là một trong những công cụ quan trọng giúp chiến dịch Marketing...
Cách tạo các tệp đối tượng chất lượng trong Facebook Ads
Tạo các tệp đối tượng là cách để doanh nghiệp rút ngắn thời gian nghiên...
Google Analytics và cách thức hoạt động của nó
Google Analytics là gì? Cách thức hoạt động của Google Analytics như thế nào? Cùng...
9 dạng bài Content phổ biến
Xây dựng fanpage không chỉ dựa vào một dạng Content. Từ một chủ đề, với...
Backlink là gì? Hướng dẫn cách tạo Backlink cho Website hiệu quả
Backlink là gì? Làm cách nào để tạo Backlink cho website hiệu quả? Cùng Digizone...
LSI Keywords là gì? Vì sao nó quan trọng với SEO
LSI là trong những yếu tố quyết định thứ hạng của website trên Google. Việc...
Hướng dẫn thêm sản phẩm WordPress
Làm cách nào để thêm sản phẩm vào WordPress? Cùng Digizone tìm hiểu chi tiết...
Tìm hiểu CPA và ưu nhược điểm trong Marketing năm 2022
CPA là chi phí các nhà quảng cáo hay doanh nghiệp phải chi trả cho...