Dragon Pearl kết hợp với Mac Media thành công khai thác Zalo Ads, tăng tỉ lệ khách hàng chất lượng lên 45%
Thực hiện các chiến dịch marketing thu hút khách hàng tiềm năng với Mac Media, dự án Dragon Pearl đã đạt được những thành công nhất định trên nền tảng Zalo Ads với 2,200 khách hàng, và tỉ lệ qualified lên đến 45%.
Tiềm năng của khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 7 chương trình đột phá trọng điểm mà Tp.HCM đề ra phát triển trong vòng 5 năm (2020 – 2025). Chủ tịch UBND Tp.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, hạ tầng giao thông phục vụ cho chính sách giãn dân đã cơ bản hoàn thiện và bắt đầu tiến hành các chính sách giãn dân ra vùng ven, đảm bảo môi trường đầu tư bền vững bằng cách tập trung phát triển kết cấu của một số thị trường trọng điểm gắn với chỉnh trang đô thị.
Đón xu hướng tìm về vùng đất ven đô, nơi có không khí trong lành, thuận tiện di chuyển về trung tâm Sài Gòn, Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông đã đầu tư dự án Khu dân cư Đức Hòa Đông – tên thương mại là Dragon Pearl tại tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chủ đầu tư kỳ vọng mang tới khách hàng những sản phẩm giá trị, tạo nên sức nóng cho thị trường.
Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ 10 rộng 6 làn xe, nối liền trung tâm thị trấn Đức Hòa, giáp ranh giữa Long An và TP HCM. Báo cáo nghiên cứu thị trường tháng 10/2021 vừa được Batdongsan.com.vn công bố cho thấy giao dịch nhà đất tại nhiều tỉnh thành phía Nam có dấu hiệu bùng nổ. Đặc biệt, Long An và Bà Rịa – Vũng Tàu có mức tăng trưởng ấn tượng, cao nhất lên đến 73% so với tháng trước đó. Điều này cho thấy, bất động sản vẫn là kênh đầu tư tiềm năng và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Chính vì đồng loạt bùng nổ các dự án phía Nam nói chung và khu vực Long An nói riêng trong thời điểm Q4/2021 vừa qua, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt về phân khúc BĐS đất nền khu vực vùng ven TPHCM. Với lượng cung và sản phẩm đa dạng dồi dào như vậy khiến việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ trở nên cực kỳ khốc liệt giữa các chủ đầu tư dự án ở Long An.
Trong sự cạnh tranh gay gắt của nhóm bất động sản khu đông, Dragon Pearl đã phát triển các kênh truyền thông thông minh. Trong đó, Dragon Pearl đã ứng dụng Zalo Ads và hình thức quảng cáo Lead Form để có thể thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
Giải pháp từ Zalo Ads đã giúp Dragon Pearl bứt phá về lượng thông tin khách hàng như thế nào?
Sản phẩm Quảng cáo Form đã tạo được thành công và tin tưởng của các nhà quảng cáo ngành Bất động sản, nhờ vào cách vận hành đơn giản, tiếp cận trực tiếp được các đối tượng khách hàng có nhu cầu về bất động sản khu vực phía đông Tp.HCM.
Với sự hỗ trợ từ nền tảng quảng cáo Zalo cùng lượng khách hàng tiềm năng hơn 70 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, Dragon Pearl cũng đồng hành với Mac Media để lên các kế hoạch marketing thu lead khách hàng.
Trong chỉ gần 1 tháng Dự án Dragon Pearl đã thu về lượng khách hàng tiềm năng chất lượng với các con số ấn tượng như 153,795 người quan tâm dự án, hơn 2,200 khách hàng và tỉ lệ qualified lead đạt hơn 45%. Hơn nữa, việc thu thập lead còn tiết kiệm chi phí hơn 30% cũng như tỉ lệ chuyển đổi cũng cao hơn gấp 1.5 lần so với các nền tảng khác. Zalo Ads và định dạng quảng cáo Form đã giúp Dragon Pearl gia tăng năng lực cạnh tranh trên các kênh Digital Marketing trong thời gian đỉnh điểm của ngành Bất động sản cuối năm 2021 vừa rồi.
Dragon Pearl còn khai thác tối đa hiệu quả của Quảng cáo Form với các nội dung quảng cáo và hình ảnh được đổi mới liên tục với hơn 50 template quảng cáo khác nhau theo định hướng “Đúng đối tượng, đúng nội dung, đúng thời điểm, chạm điểm mua”.
Tiếp nối thành công cực kỳ ấn tượng từ lần mở bán đầu tiên, Dragon Pearl vẫn sẽ chọn Zalo Ads làm kênh tiếp thị thu hút khách hàng trong chiến dịch mở bán đợt kế tiếp diễn ra vào Q2.2022 sắp đến. Vậy nếu bạn đang làm trong ngành BDS, hãy tìm hiểu Zalo Ads cũng như hình thức Quảng cáo Form để mở rộng kênh Marketing của mình