Lưu trữ Danh mục: Kiến thức

Bounce Rate là gì? 07 cách tối ưu tỷ lệ Bounce Rate cho Website

Bounce Rate là gì? Tỷ lệ thoát trang bao nhiêu là tốt? Làm thể nào...

Entity SEO là gì? Quy trình tạo lập Entity SEO

Trong thế giới ngày càng phát triển của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm...

Meta Keyword là gì? 2 cách kiểm tra Meta Keyword trên trang web

Meta Keyword là một phần quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm...

Search intent là gì? 6 cách tối ưu search intent hiệu quả

Tại sao lại cần Search Intent trong SEO? Làm thế nào để tối ưu hóa...

Anchor text là gì? Khám phá 9 loại Anchor Text thường gặp

Anchor Text là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với những SEOer...

Customer Insight là gì? Các bước xác định Insight khách hàng

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh. Hiểu...

Lỗi 404 là gì? Các cách khắc phục lỗi 404

Lỗi 404 là một trong những lỗi phổ biến nhất trên các trang web. Nó...

Redirect 301 là gì?

Redirect 301 là một trong những khái niệm quan trọng trong lĩnh vực SEO và...

Alt Text là gì? Tầm quan trọng của Alt Text trong SEO hình ảnh

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng để website của bạn xuất...

Target Market là gì? 6 Bước xác định Target Market

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “Target Market” chưa? Trong quá trình kinh...