Chuyển đến nội dung
Digizone Việt NamDigizone Việt Nam
  • Giải pháp Marketing

    Quảng cáo

    Quảng cáo Google

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo Tiktok

    Quảng cáo Instagram

    Quảng cáo Zalo

    Quảng cáo Cốc Cốc

    Thiết kế

    Thiết kế Website

    Thiết kế Banner quảng cáo, logo, standee

    Bộ nhận diện thương hiệu

    SSL

    Dịch vụ Email

    Email Gsuite

    Email Hosting

    Dịch vụ khác

    Content Writer

    Quản trị website

    Dịch vụ SEO

    SEO

    Tối ưu website chuẩn SEO

  • Đào tạo
    • Khoá học quảng cáo Facebook
    • Khoá học quảng cáo Google A – Z
    • Khoá học thiết kế Website
    • Khoá học thiết kế Ladipage
    • Khoá học quảng cáo Tiktok
    • GOOGLE MASTER
  • Kho giao diện
  • Về chúng tôi
    • Đối Tác
    • Chính sách đối tác
    • BRIEF – Service
    • Dự án đã làm
    • Thông Tin Chuyển Khoản
    • Liên hệ
  • Kiến thức
    • Kiến Thức Digital Marketing
    • Kiến thức Facebook Marketing
    • Kiến Thức Google Ads
    • Kiến Thức SEO
    • Kiến Thức Social Media
    • Kiến thức WordPress
    • Kiến Thức Zalo
    • Tài liệu
  • Case Studies
    • Facebook
    • Google
    • Zalo
    • E-commerce
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
Kiến thức, Kiến thức Facebook Marketing

Cách tạo các tệp đối tượng chất lượng trong Facebook Ads

Đã đăng trên 26 Tháng 9, 202227 Tháng 9, 2022 bởi Hung Tran

Nội dung bài viết

  1. Đối tượng đã lưu
    1. Khái niệm
    2. Cách tạo đối tượng đã lưu
      1. Cách 1: Lưu lại các tệp đối tượng đã từng hoặc đang  chạy quảng cáo
      2. Cách 2: Vào trình quản lý đối tượng để tạo
    3. Cách sử dụng đối tượng đã lưu
  2. Đối tượng tùy chỉnh
    1. Khái niệm
    2. Cách tạo đối tượng tùy chỉnh
    3. Cách sử dụng đối tượng tùy chỉnh
      1. 1. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ fanpage của mình
      2. 2. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ website của mình
      3. 3. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ danh sách khách hàng của mình
  3. Đối tượng tương tự
    1. Khái niệm
    2. Cách sử dụng đối tượng tương tự
    3. Cách tạo đối tượng tương tự
  4. Kết luận

Tạo các tệp đối tượng là cách để doanh nghiệp rút ngắn thời gian nghiên cứu và tìm kiếm. Đồng thời đó cũng là cách gia tăng hiệu quả cho chiến dịch Facebook Ads. Có bao nhiều tệp đối tượng khách hàng cần chú ý? Cùng Digizone tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau.

Đối tượng đã lưu

Khái niệm

Đối tượng đã lưu là tệp khách hàng mục tiêu (target) đã từng được thiết lập và sử dụng trong quá khứ được doanh nghiệp lưu lại. Ví dụ: trước đây bạn đã từng nghiên cứu và tạo một nhóm quảng cáo và đổi tượng nam 18 -25 tuổi. Sau này nếu cần chạy lại nhóm quảng cáo có target giống vậy, bạn chỉ cần lựa chọn đúng tệp cũ đã lưu, thay vì phải thiết lập từng trường thông tin lại như ban đầu.

Việc lưu lại các tệp đối tượng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể dễ dàng sử dụng lại các tệp đã lưu để thực hiện chiến dịch quảng cáo khác khi cần mà không cần thiết lập lại thông tin như cũ.

Cách tạo đối tượng đã lưu

Để tạo đối tượng đã lưu, bạn cần thực hiện các cách sau:

Cách 1: Lưu lại các tệp đối tượng đã từng hoặc đang  chạy quảng cáo

Bước 1: Mở nhóm quảng cáo đang chạy hoặc từng chạy trong quá khứ lên

Bước 2: Kéo xuống giữa trang và bấm vào nút “Lưu lại đối tượng này”

cách lưu lại đối tượng chạy quảng cáo facebook

Bước 3: Đặt tên cho tệp khách hàng của bạn và bấm “Lưu”

Tạo đối tượng quảng cáo facebook
Tạo đối tượng quảng cáo facebook

Cách 2: Vào trình quản lý đối tượng để tạo

Bước 1: Bấm vào nút 3 gạch bên góc trái và chọn vào mục “Đối tượng”

cách tạo đối tượng đã lưu facebook ads

Bước 2: Bấm “Tạo đối tượng đã lưu”

dối tượng đã lưu là gì

Bước 3: Đặt tên cho tệp đối tượng của bạn và tiến hành chọn các thông tin target bạn muốn tạo cho đối tượng đã lưu của mình

đối tượng đã lưu trong facebook ads dùng để làm gì

Sau khi đã target xong, bạn hãy bấm vào nút “Tạo đối tượng đã lưu”

Cách sử dụng đối tượng đã lưu

Bước 1: Truy cập vào một nhóm quảng cáo đang chạy hoặc tạo mới một nhóm quảng cáo mới

Bước 2: Bấm vào tab “Sử dụng đối tượng đã lưu”

cách dùng đối tượng đã lưu trong facebook ads

Bước 3: Tìm kiếm tên tệp đối tượng bạn đã tạo trước đó và chọn tệp đó để sử dụng. Tiếp theo là bấm lưu lại là xong.

>>> Xem thêm: 10 Bước tạo tài khoản Business Facebook & Cách sử dụng Facebook Business

Đối tượng tùy chỉnh

Khái niệm

Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience) là tệp tập hợp những đối tượng đã từng có hành động tương tác với fanpage, bài post hay tương tác với các quảng cáo trên fanpage của bạn. Ngoài ra, những hành động như xem video hay truy cập trang web doanh nghiệp cũng được ghi nhận là đối tượng tùy chỉnh.

Bạn có thể sử dụng tệp đối tượng này để nhắm đến các chiến dịch quảng cáo của mình hoặc áp dụng remarketing/retargeting. Điều này giúp cho cơ hội chốt đơn tăng cao từ những giao dịch của các khách hàng đang quan tâm hoặc đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Cách tạo đối tượng tùy chỉnh

Bước 1: bấm vào nút 3 gạch bên góc trái và chọn vào mục “Đối tượng”

cách tạo đối tượng tương tự facebook ads

Bước 2: Chọn “Tạo đối tượng” > “Đối tượng tùy chỉnh”

cách tạo đối tượng tùy chỉnh

Bước 3: Lựa chọn nguồn đối tượng của bạn

tạo tệp đối tượng tùy chỉnh facebook ads

Để thực hiện Retargeting, bạn cần chọn loại tệp đối tượng mà mình muốn hướng đến. Đó có thể là tệp khách hàng đã từng tương tác với fanpage hoặc những người đã từng truy cập vào trang web của bạn.

Cách sử dụng đối tượng tùy chỉnh

Để sử dụng tệp khách hàng tùy chỉnh một cách hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ từng tệp khách hàng mình đang hướng tới.

Có hai tệp khách hàng tùy chỉnh phổ biến thường gặp:

  • Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ fanpage của mình
  • Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ website của mình
  • Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ danh sách khách hàng của mình
  • Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ những người đã xem video của mình
Cách sử dụng từng loại đối tượng tùy chỉnh:

1. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ fanpage của mình

Bước 1: Chọn nguồn đối tượng tùy chỉnh là “Trang Facebook” sau đó bấm vào “Tiếp”
cách tạo đối tượng tùy chỉnh facebook
Bước 2: Cấu hình và thiết lập các thông tin của tệp mà bạn muốn tạo
tào đối tượng những người đã tương tác với fanpage facebook
Các trường thông tin quan trọng bạn cần lưu ý:
– Trang: Chọn trang mà bạn muốn tạo tệp các khách hàng đã tương tác
– Sự kiện: Bạn có thể lựa chọn chi tiết loại hành vi tương tác nào của người dùng mà bạn muốn lưu lại và sử dụng cho việc Retargeting sau này. Bạn có thể tạo tệp đối tượng những người đã thích trang Fanpage của bạn, mọi người đã từng tương tác với Fanpage, bất kì ai đã từng ghé tham trang Fanpage, những người đã từng nhắn tin cho Fanpage của bạn,… Bạn nên tạo nhiều tệp khách hàng tùy chỉnh có từng hành vi tương tác khác nahu để tiện cho việc phân loại mức độ quan tâm của họ đối với thương hiệu của bạn.
– Giữ chân:  Số ngày mà mọi người vẫn thuộc đối tượng của bạn sau khi họ tương tác với Fanpage. Mọi người sẽ bị xóa khỏi tệp đối tượng sau khoảng thời gian đã đặt trừ khi họ tương tác lại với Fanpage. Thời gian tối đa bạn có thể đặt là: 365 ngày. Việc chọn số ngày tối đa sẽ bao gồm những người đã tương tác từ thời gian đó trở đi.
– Mở rộng hoặc thu hẹp tệp đối tượng: Bạn có thể mở rộng thêm quy mô của tệp hoặc thu hẹp số người dùng của tệp lại bằng cách sử dụng các tùy chọn “Thêm nhiều người hơn” hoặc “Đối tượng loại trừ”
Bước 3: Đặt tên cho đối tượng của bạn và bấm “Tạo đối tượng”
Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo một tệp đối tượng tùy chỉnh của những người đã từng tương tác với Fanpage
Sau khi tạo tệp xong thì bạn cần đợi ít nhất là 1 giờ thì bạn hệ thống của Facebook mới có thể cập nhật xong quy mô của đối tượng và lúc đó tệp của bạn mới sẵn sàng để được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

2. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ website của mình

Bước 1: Chọn nguồn đối tượng tùy chỉnh là “Trang web” và bấm vào “Tiếp”
tạo đối tượng retargeting facebook ads
Bước 2: Thiết lập những tiêu chí cụ thể cho tệp đối tượng tùy chỉnh của bạn
hướng dẫn chi tiết cách tạo đối tượng tùy chỉnh
Các trường thông tin quan trọng bạn cần lưu ý:
– Nguồn: Lựa chọn nguồn Pixel bạn đã cài đặt theo dõi cho một trang web cụ thể nào đó mà bạn muốn sử dụng để tạo tệp đối tượng tùy chỉnh
– Sự kiện: Chọn loại hành động của người dùng đã thực hiện trên trang web của bạn.để lưu trữ họ vào tệp đối tương tùy chỉnh này. Ví dụ như những người đã từng truy cập vào trang web của bạn hay những người đã truy cập vào một số trang URL cụ thể nào đó trên trang web bạn hoặc thậm chí là những người đã thực hiện một sự kiện chuyển đổi cụ thể nào đó trên website bạn.
– Giữ chân: Là số ngày bạnmuốn lưu giữ lại thông tin những người dùng đã truy cập hay thực hiện một hành động chuyển đổi cụ thể trên trang web của bạn. Sau khoản thời gian này, nếu người dùng không tiếp tục quay trở lại hay tạo ra bất kì chuyển đổi nào trên trang web của bạn nữa thì họ sẽ tự động bị xóa khỏi danh sách. Sô ngày tối đa bạn có thẻ lưu giữ các đối tượng là 180 ngày.
– Mở rộng hoặc thu hẹp tệp đối tượng: Bạn có thể mở rộng thêm quy mô của tệp hoặc thu hẹp số người dùng của tệp lại bằng cách sử dụng các tùy chọn “Thêm nhiều người hơn” hoặc “Đối tượng loại trừ”
Bước 3: Đặt tên cho tệp đối tượng tùy chỉnh của bạn và bấm “Tạo đối tượng”
Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo một tệp đối tượng tùy chỉnh từ những người đã truy cập trang web của bạn.
Sau khi tạo tệp xong thì bạn cần đợi ít nhất là 1 giờ thì bạn hệ thống của Facebook mới có thể cập nhật xong quy mô của đối tượng và lúc đó tệp của bạn mới sẵn sàng để được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

3. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ danh sách khách hàng của mình

Bước 1: Chuẩn bị sẵn một file Excel có chứa trường thông tin Email hay số điện thoại các khách hàng của bạn
Bước 2: Chọn nguồn đối tượng tùy chỉnh là “Danh sách khách hàng” và bấm “Tiếp”
tạo đối tượng những người từng truy cập vào trang web của bạn để retargeting
Bước 3: Cho Facebook biết danh sách của bạn có trường giá trị của khách hàng hay không (LTV). Nếu không có trường này thì bạn cứ chọn là “Không” và chọn “Tiếp”
tạo đối tượng retargeting facebook ads
Bước 4: Chọn cách thức tải danh sách khách hàng của bạn lên Facebook và bấm “tiếp”
cách tạo tệp đối tượng tùy chỉnh để retargeting
Bạn có thể chọn cách tải file (định dạng .csv hoặc .txt) của mình lên hoặc chọn sao chép và dán hàng loạt danh sách khách hàng của mình lên bằng cách chọn “Paste Comma-Separated Values”
Và đừng quên đặt tên cho tệp đối tượng của mình nhé.
tải tệp data lên facebook
Tiếp theo, Hãy đảm bảo là hệ thống nhận diện đúng loại trường thông tin mà bạn tải lên. Nếu hệ thống nhận diện sai loại trường thông tin, bạn hãy lựa chọn lại đúng loại mà mình muốn tải lên. Sau đó bấm “Nhập và tạo”
cách tải file data khách hàng lên facebook ads
Bước 5: Xem quá trình tải lên có gặp lỗi gì không? Nếu Facebook thông báo đã tải lên thành công thì bạn hãy bấm “Xong”
hướng dẫn chi tiết cách tải file data khách hàng lên facebook ads
Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo một đối tượng tùy chỉnh có nguồn từ danh sách khách hàng của bạn.
Sau khi tạo tệp xong thì bạn cần đợi ít nhất là 1 giờ thì bạn hệ thống của Facebook mới có thể cập nhật xong quy mô của đối tượng và lúc đó tệp của bạn mới sẵn sàng để được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.
4. Đối tượng tùy chỉnh nguồn từ những người đã xem video của mình
Bước 1: Chọn nguồn đối tượng là “Video” và bấm “Tiếp”
tào tệp đối tượng những người xem video
Bước 2: Thiết lập thông tin đối tượng bạn muốn theo dõi
Các trường thông tin quan trọng:
– Tương tác: là các loại hành vi xem video của các đối tượng mà bạn muốn lưu lại trong tệp đối tượng tùy chỉnh này
tào đối tượng tùy chỉnh người xem video facebook ads
Hãy lựa chọn loại hành vi xem của đói tượng bạn muốn lưu lại trong tệp của mình
Tiếp đó hãy chọn vào “Chọn video”
tào đối tượng người xem video để retargeting
Sau đó lựa chọn nguồn video của bạn và chọn các video cụ thể bạn muốn thu thập thông tin đối tượng xem và bấm “Xác nhận”
chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả hơn với đối tượng tùy chỉnh
– Giữ chân: Số ngày mọi người vẫn thuộc đối tượng sau khi họ tương tác với video của bạn. Mọi người sẽ bị xóa khỏi đối tượng của bạn sau khoảng thời gian đã đặt nếu không tương tác lại với các video này. Số ngày giữ chân tối đa có thể đạt là 365 ngày.
– Mở rộng hoặc thu hẹp tệp đối tượng: Bạn có thể mở rộng thêm quy mô của tệp hoặc thu hẹp số người dùng của tệp lại bằng cách sử dụng các tùy chọn “Thêm nhiều người hơn” hoặc “Đối tượng loại trừ”
– Mở rộng hoặc thu hẹp tệp đối tượng: Bạn có thể mở rộng thêm quy mô của tệp hoặc thu hẹp số người dùng của tệp lại bằng cách sử dụng các tùy chọn “Thêm nhiều người hơn” hoặc “Đối tượng loại trừ”
Bước 3: Đặt tên cho tệp đối tượng và bấm vào “Tạo đối tượng”
Vậy là bạn đã hoàn thành việc tao đối tượng tùy chỉnh nguồn từ những người xem video.
Sau khi tạo tệp xong thì bạn cần đợi ít nhất là 1 giờ thì bạn hệ thống của Facebook mới có thể cập nhật xong quy mô của đối tượng và lúc đó tệp của bạn mới sẵn sàng để được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.
>>> Xem thêm: 4 cách chọn chatbot phù hợp cho doanh nghiệp

Đối tượng tương tự

Khái niệm

Đối tượng tương tự (Lookalike Audience) là tệp đối tượng do Faebook tìm kiếm các người dùng có các đặc điểm như sở thích, hành vi, nhân khẩu học, thiết bị đang sử dụng với một tệp khách hàng tùy chỉnh mà bạn đã tạo.
Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm các đặc điểm chung của người mua hàng là gì để có thể target quảng cáo nhằm tìm ra những khách hàng tiềm năng để chốt đơn hơn thì việc tạo các đối tượng tương tự như tệp khách hàng đã mua hàng của bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả hơn và chính xác hơn.
những lưu ý khi tạo lookalike audience

Cách sử dụng đối tượng tương tự

Cách tạo đối tượng tương tự

Bước 1: bấm vào nút 3 gạch bên góc trái và chọn vào mục “Đối tượng”
cách tạo đối tượng tương tự trong facebook ads
Bước 2: Chọn “Tạo đối tượng” > “Đối tượng tương tự”
cách tạo đối tượng lookalike audience trong facebook ads
Bước 3:Thiết lập các thông số quan trọng của tệp đối tượng tương tự bạn muốn tạo
cách tạo đối tượng tương tự hiệu quả trong facebook ads
– Nguồn cho đối tượng tương tự: Bạn hãy bấm vào ô này và chọn vào phần “Nguồn khác” để lựa chọn tệp đối tượng tùy chỉnh bạn muốn làm nguồn cho tệp đối tượng tương tự này.
tạo đối tượng tương tự hiệu quả trong facebook ads
– Vị tri: Chọn quốc gia mà bạn muốn tìm kiếm các đối tượng tương tự với nguồn đối tượng gốc của bạn
– Quy mô đối tượng: Số lượng đối tượng tương tự với tệp gốc mà bạn muốn tạo ra (Lưu ý: bạn càng chỉnh quy mô đối tượng càng lớn thì độ tương tự của tệp đối tượng này so với tệp gốc sẽ càng giảm)
Bước 4: Bấm vào nút “Tạo đối tượng”
Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo một tệp đối tượng tương tự với tệp đối tượng tùy chỉnh gốc ban đầu của mình
Sau khi tạo tệp xong thì bạn cần đợi ít nhất là 1 giờ thì bạn hệ thống của Facebook mới có thể cập nhật xong quy mô của đối tượng và lúc đó tệp của bạn mới sẵn sàng để được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.
>>> Xem thêm: 7 lầm – 3 mẹo khi xây dựng Fanpage Facebook cho doanh nghiệp

Kết luận

Để tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả, đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự là hai tệp khách hàng mà bạn cần quan tâm đến. Để chiến dịch retargeting/ remarketing thành công, bạn cần nắm vững kiến thức về các tệp đối tượng này để áp dụng cho từng campaign khác nhau.
Theo dõi Digizone để cập nhật những kiến thức hữu ích về Marketing.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Kiến thức, Kiến thức Facebook Marketing. Đánh dấu trang permalink.
Hung Tran

Tôi là Trần Mạnh Hùng _ Founder & CEO Digizone Việt Nam, Co- Founder Sabay Media. Là người sáng lập Digizone Việt Nam, một Agency chuyên về Google Marketing. Đồng thời là đồng sáng lập viên của Sabay Media, Agency chuyên về tư vấn và thực thi chiến lược hệ thống IT - Marketing Doanh Nghiệp

Google Analytics và cách thức hoạt động của nó
2 loại kênh trong Digital Marketing và cách phân loại
chủ đề
  • Kiến Thức Digital Marketing
  • Kiến thức Facebook Marketing
  • Kiến Thức Google Ads
  • Kiến Thức SEO
  • Kiến Thức Social Media
  • Kiến thức WordPress
Bài viết mới nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Mail Email Pro Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Mail Email Pro
  • Hướng dẫn sử dụng webmail Email Server Webmail Roundcube Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng dẫn sử dụng webmail Email Server Webmail Roundcube
  • Dịch Vụ Đăng Ký Website Với Bộ Công Thương Chức năng bình luận bị tắt ở Dịch Vụ Đăng Ký Website Với Bộ Công Thương
  • Hướng Dẫn Chia Sẻ Quyền Truy Xuất Tài Khoản Zalo Ads Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Chia Sẻ Quyền Truy Xuất Tài Khoản Zalo Ads
  • Cập nhật nổi bật của Zalo Ads tháng 4/2024 Chức năng bình luận bị tắt ở Cập nhật nổi bật của Zalo Ads tháng 4/2024

Bắt đầu thành công lớn của bạn
bằng cuộc trò chuyện nhỏ ngay hôm nay.

    DIGIZONE.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
    CHÍNH THỨC CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

    Sau hơn 5 năm, Digizone.vn đã phát triển và trở thành đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo Google tốt nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào mang đến những tư duy và giải pháp sáng tạo để cùng các doanh nghiệp Việt phát triển và đi lên.

    Công Ty TNHH Truyền Thông Digizone Việt Nam

    • Mã số thuế: 0316774225
    • Trụ sở chính: 99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • Cơ sở đào tạo: Số 5 Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

    HOTLINE HỖ TRỢ

    093 9149 928
    Email: marketing@digizone.vn
    Follow us

    Tài khoản ngân hàng

    STK: 719116828

    Ngân hàng TM CP Á Châu (ACB) – Chi Nhánh Khánh Hội

    CHỦ TK: CT TNHH TRUYỀN THÔNG DIGIZONE VIỆT NAM

      Tin tức mới
      • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Mail Email Pro
      • Hướng dẫn sử dụng webmail Email Server Webmail Roundcube
      • Dịch Vụ Đăng Ký Website Với Bộ Công Thương
      • Hướng Dẫn Chia Sẻ Quyền Truy Xuất Tài Khoản Zalo Ads
      • Cập nhật nổi bật của Zalo Ads tháng 4/2024

    KHOÁ HỌC

    • Khóa học thiết kế website
    • Khóa học quảng cáo Facebook
    • Khóa học quảng cáo Google
    DMCA.com Protection Status
    Công Ty TNHH Truyền Thông Digizone Việt Nam
    • Mã số thuế: 0316774225
    • Trụ sở chính: 50/17 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • Cơ sở đào tạo: Số 5 Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Holtine hỗ trợ
    093 9149 928
    Email: marketing@digizone.vn
    Follow us
    Tài khoản ngân hàng
    Tài khoản ngân hàng

    STK: 719116828

    Ngân hàng TM CP Á Châu (ACB) – Chi Nhánh Khánh Hội

    CHỦ TK: CT TNHH TRUYỀN THÔNG DIGIZONE VIỆT NAM

    Tin tức mới
    • Thiết lập Google Tag Manager để chạy quảng cáo Google hiệu quả
    • Cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keyword Planner
    • Hướng Dẫn Nâng Cấp Lên Google Analytics 4 Để Chạy Quảng Cáo Hiệu Quả
    • Cách tạo đối tượng tùy chỉnh khi chạy quảng cáo Facebook
    • Tối ưu hoá doanh số từ khách hàng tiềm năng với quảng cáo Facebook
    Dịch vụ
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Instagram
    • Thiết kế website chuẩn SEO
    • Thiết kế banner, standee, logo
    • Content Writer
    • Email Doanh Nghiệp
    • Email Hosting

    DỊCH VỤ

    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Tiktok
    • Quảng cáo Instagram
    • Thiết kế website chuẩn SEO
    • Thiết kế banner, standee, logo
    • Content Writer
    • Email Doanh Nghiệp
    • Email Hosting
    Khoá học
    • Khóa học thiết kế website
    • Khóa học quảng cáo Facebook
    • Khóa học quảng cáo Google

    CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

    Bảo mật thông tin

    Copyright 2025 © Digizone Việt Nam
    • Trang chủ
    • Giải pháp Marketing
      • Dịch vụ quảng cáo
        • Quảng cáo Google
        • Quảng cáo Facebook
        • Quảng cáo Tiktok
        • Quảng cáo Instagram
        • Quảng cáo Zalo
        • Quảng cáo Cốc Cốc
      • Dịch vụ thiết kế
        • Thiết kế banner quảng cáo, logo, standee
        • Thiết kế Website
      • Dịch vụ Email
        • Email Gsuite
        • Email Hosting
      • Dịch vụ khác
        • Dịch vụ Content Writer
        • Thiết kế website
        • Quản trị website
      • Dịch vụ SEO
        • SEO
        • Tối ưu website chuẩn SEO
    • Đào tạo
      • Khoá học quảng cáo Facebook
      • Khoá học quảng cáo Google A – Z
      • Khoá học thiết kế Website
      • Khoá học thiết kế Ladipage
      • Khoá học quảng cáo Tiktok
    • Kho giao diện
    • Về chúng tôi
      • Thông Tin Chuyển Khoản
      • Liên hệ
    • Kiến thức
      • Tin tức
      • Tài liệu
    • Tuyển dụng
    Viber
    Zalo
    Phone
    x
    x






      Login

      Lost your password?