BlueStone thuộc quyền sở hữu của công ty LASSEN INNOVATION PTE.LTD tại Singapore là một thương hiệu đồ gia dụng đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Với mục tiêu tiếp cận nhiều khách hàng hơn cũng như mở rộng kênh marketing, Bluestone phối hợp cùng aDigit Asia đã có những chiến dịch thành công trên Zalo – nền tảng 70 triệu người dùng thường xuyên.
Khách hàng mục tiêu của Bluestone
Bluestone với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, trong các chiến dịch của mình, thương hiệu nhắm đến nhóm khách hàng nữ từ 25 – 44 tuổi là chủ yếu. Song song, BlueStone luôn mang đến hình ảnh là cầu nối giữa những thành viên trong gia đình trong công việc bếp núc cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc quây quần bên gian bếp qua đó tạo nên sự gắn kết, yêu thương, hạnh phúc trong mỗi gia đình.
Cam kết mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng và mẫu mã hiện đại, sang trọng và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó BlueStone luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến, những xu hướng mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của người tiêu dùng.
Các chiến dịch nổi trội của Bluestone trên nền tảng Zalo
Thông qua Zalo Ads với sự đồng hành và hỗ trợ của aDigit Asia, BlueStone đã tận dụng lượng khách hàng lớn trên Zalo với hơn 70 triệu khách hàng, gần như phủ rộng khắp Việt Nam và gặt hái được các thành công xuyên suốt từ tháng 5.2021 đến hết tháng 3.2022 qua 3 chiến dịch lớn cho 2 sản phẩm chủ lực là Máy xay sinh tố đa năng & Nồi chiên không dầu dung tích lớn. Cùng điểm qua 3 chiến dịch nổi trội này:
Chiến dịch “Ưu đãi mùa hè”
Chiến dịch này có sản phẩm chủ lực là máy xay sinh tố đa năng, đánh vào nhu cầu giải khát lành mạnh vào mùa hè tốt sức khỏe kết hợp chương trình “Mua 1 tặng 1” mua máy xay sinh tố tặng ly đựng sinh tố giữ nhiệt. Chỉ trong vòng 2 tuần lễ, kết quả thu được cực kỳ ấn tượng:
- Hơn 22.5 triệu lượt hiển thị
- Gần 40.5 ngàn lượt nhấn vào quảng cáo và truy cập website sản phẩm
- Tỉ lệ chuyển đổi đạt đến 6.8%
Chiến dịch dành riêng cho sản phẩm nồi chiên không dầu với dung tích lớn
Nồi chiên không dầu là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện nay vì các ưu điểm về sức khỏe cũng như công năng sử dụng mà sản phẩm này mang lại. Hiểu được điều này, Bluestone cho ra mắt dòng sản phẩm nồi chiên không dầu với dung tích lớn cả gia đình, dùng nướng gà nguyên con, tích hợp công nghệ Đức. Chiến dịch có nhiều kết quả ấn tượng như:
- Hơn 55 triệu lượt hiển thị
- Trên 130 ngàn lượt quan tâm sản phẩm
- Tỉ lệ chuyển đổi rất ấn tượng lên tới 12%
- Tăng độ nhận biết sản phẩm hơn 10%
Chiến dịch “Khai Xuân 2022”
Chiến dịch mùa Tết vừa rồi mang tên “Khai xuân 2022” trong vòng 2 tháng với hình ảnh xuyên suốt căn bếp là hình ảnh cả gia đình trong nhà bếp qua thông điệp “Bếp núc là sẻ chia” tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh và thu về kết quả:
- Gần 58 triệu lượt hiển thị
- Trên 123 ngàn lượt nhấn
- Tiếp tục tăng độ nhận biết sản phẩm Máy xay sinh tố lên hơn 8%
Trong vòng hơn 3 tháng dựa vào độ phủ lớn của Zalo tại khắp Việt Nam, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ. Hình ảnh các sản phẩm của BlueStone đã lan tỏa khắp các tỉnh thành trong nước đến hơn 135 triệu lượt hiển thị. Hơn nữa, thu về hơn 293.000 lượt quan tâm chiến dịch.
Với thông điệp đầy ý nghĩa, cùng với khả năng của nền tảng Zalo, BlueStone đã có thêm một kênh marketing mới với khả năng tiếp cận đến 70 triệu người dùng thường xuyên.