Trong tháng 01/2021, Zalo Ads cập nhật nhiều tính năng mới hỗ trợ nhà quảng cáo trên hệ thống.
Tính năng gửi hóa đơn tự động
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo rút ngắn thời gian nhận hóa đơn, hóa đơn sẽ được kế toán xuất theo ngày làm việc và được tự động gửi trực tiếp đến email của nhà quảng cáo thông qua email: einvoice@adtima.info
Ngoài ra, nhà quảng cáo có thể chủ động tải hóa đơn doanh nghiệp thông qua trang Thông tin hóa đơn: https://ads.zalo.me/client/member/invoice
Lưu ý: Kế toán Zalo Ads chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn cho các giao dịch nạp tiền có nhấn chọn Nhận hóa đơn. Nhà quảng cáo cân nhắc đọc kỹ các thông tin về lưu ý nhận hóa đơn Zalo Ads trong link sau.
Giao diện mobile mới trực quan
Với giao diện mobile mới của trang Zalo Ads, nhà quảng cáo có thể dễ dàng quản lý tài khoản và thao tác tạo quảng cáo dễ dàng hơn.
Hiện tại, giao diện mobile đang được cập nhật thêm các loại hình quảng cáo khác trên hệ thống để phục vụ nhà quảng cáo.
Tính năng đặt giá theo ngân sách
Với mong muốn hỗ trợ nhà quảng cáo mới, ít kinh nghiệm tối ưu quảng cáo với ngân sách mong muốn, tính năng đặt giá theo ngân sách được ban quản trị phát triển và cập nhật cho nhà quảng cáo sử dụng.
Tính năng đặt giá theo ngân sách chỉ áp dụng cho một số loại hình quảng cáo bên dưới:
- Quảng cáo website (có hoặc không có Official Account),
- Quảng cáo tin nhắn,
- Quảng cáo tin đăng.
Tính năng đo lường hiệu quả quảng cáo
Đo lường quảng cáo luôn là vấn đề gây khó khăn cho nhà quảng cáo đang chạy trên hệ thống Zalo Ads. Thấu hiểu được điều này, ban quản trị Zalo Ads ra mắt tính năng hiệu quả quảng cáo.
Tính năng đo lường hiệu quả quảng cáo giúp nhà quảng cáo biết được thông tin giá thầu có cạnh tranh hay không? và nội dung quảng cáo có được tối ưu hay chưa? Từ đó, nhà quảng cáo có thể đưa ra những chiến lượt thay đổi để tối ưu quảng cáo của mình.
Lưu ý: tính năng này chỉ áp dụng cho các quảng cáo được tạo từ sau ngày 10/01/2021.