banner gg a z

Vì sao bạn nên chọn khóa học Google ads?

  • Đã lập website nhưng không có được lượng truy cập tốt, ít người biết đến.
  • Phiền phức với các công ty quảng cáo, tốn chi phí nhưng không hiệu quả.
  • Đã từng tự chạy quảng cáo Google Ads nhưng đốt tiền không biết vì sao.
  • Muốn đưa doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mới, tăng hiệu quả kinh doanh.

Digizone giải quyết các vấn đề bạn cần

  • Cung cấp khóa học để có thể tự chạy quảng cáo mà không phụ thuộc bên ngoài.
  • Cách đứa website lên vị trí tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất.
  • Nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng chiến lược kinh doanh.
  • Học được cách tối ưu chi phí quảng cáo, giúp mang lại lợi nhuận cao hơn.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

  1. Giới thiệu tổng quan các sản phẩm của Google Ads.
  2. Hướng dẫn tạo tài khoảng MCC (My client center).
  3. Các thuật ngữ cơ bản trong Google Ads.
  4. Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả.
  5. Xác định mục tiêu, ngân sách và chiến lược quảng cáo.
  6. Hướng dẫn xây dựng cấu trúc tài khoản – nhóm quảng cáo.
  7. Chính sách quảng cáo của Google Ads và thiết lập thanh toán cho tài khoản.
  1. Cách tổ chức tài khoản hiệu quả.
  2. Hướng dẫn viết mẫu quảng cáo hấp dẫn và lôi cuốn.
  3. Hướng dẫn sử dụng tiện ích quảng cáo hấp dẫn.
  4. Xem trước và chẩn đoán quảng cáo Google Ads.
  5. Phân tích từ khóa – cụm từ tìm kiếm.
  6. Nghiên cứu cách sử dụng đối sánh từ khóa.
  7. Cách áp dụng đối sánh từ khóa vào tài khoảng quảng cáo.
  1. Thực hành nghiên cứu và xây dựng đối sách từ khoá.
  2. Tối ưu Landing Page.
  3. Giải thích cách sắp xếp quảng cáo của Google Ads.
  4. Hiểu rõ cách tích phí của Google Ads.
  5. Điểm chất lượng, các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng.
  6. Cách trình bày trang đích, cải thiện trang đích hiệu quả.
  7. Các chiến lược đấu thầu trong Google Ads.
  1. Điều chỉnh giá thầu theo vùng miền, thiết bị người dùng.
  2. Thực hành lên bảng từ khoá đúng theo từng ngành nghề.
  3. Thực hành cách sử dụng bộ 4 công cụ tìm kiếm từ khoá theo ngành.
  4. Thực hành phân loại từ khoá từ cơ bản đến nâng cao.
  5. Thực hành kĩ thuật 80-20 và công nghệ AI vào phân loại từ khoá.
  6. Thực hành phân nhóm từ khoá và tối ưu nhóm quảng cáo.
  7. Thực hành viết mẫu quảng cáo động.
  1. Sử dụng ngân sách chia sẽ cho các chiến dịch.
  2. Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Ads.
  3. Sáng tạo chiến lược triển khai thích hợp.
  4. Chức năng tự động tự gán thẻ trong Google Ads bảo vệ tài khoản khỏi click tặc.
  5. Bí quyết giảm thiểu bị chơi xấu Tracking, đo lường độ hiểu quả chiến dịch.
  6. Một số kiến thức bí mật chỉ dành riêng cho học viên của khoá học.
  7. Áp dụng mô hình AIA vào chiến lược từ khoá.
  1. Giới thiệu về mạng hiển thị.
  2. Cách lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  3. Chính sách quảng cáo hình ảnh trên Google Display Network
  4. Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  5. Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu.
  1. Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại).
  2. Cài đặt tiếp thị lại Tạo danh sách tiếp thị lại.
  3. Tạo danh sách tiếp thị lại nâng cao.
  4. Tạo chiến dịch và quảng cáo tiếp thị lại.
  5. Cách bảo mật, phân quyền, tự động hóa Google Ads.
  1. Cách xử lý sự cố tài khoản.
  2. Cách xử lý sự cố khi thanh toán.
  3. Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI).
  4. Các thủ thuật cần thiết khi quảng cáo Ads.
  5. Lý do quảng cáo không hiển thị và cách khắc phục.

Giảng viên khóa học

gv tran manh hung

Anh Trần Mạnh Hùng

CEO & founder Digizone

88353774 200806454351986 2631009472750813184 n

Anh Phạm Thanh Vĩnh

Digital Marketing Trainer

Untitled 3 1

Anh Văn Đức Sơn Hà

Founder and CEO APPNET Media

Chia sẻ từ học viên

Kết quả trước và sau khi học của tôi thực sự có nhiều sự thay đổi. Cảm ơn DIGIZONE đã giúp tôi cải thiện hiệu quả kinh doanh rất nhiều.

QUỐC TUẤN

Cảm ơn thầy và các bạn trợ giảng khác đã dẫn dắt học viên với nhiều kiến thức lý thuyết và thực tế bổ ích, hướng dẫn rất tận tình. Cảm ơn DIGIZONE nhé.

DUY HIẾU

Tôi đến trung tâm vì muốn quản lý và kiểm soát các chiến dịch ở công ty tôi. Đây thật sự là một quyết định đúng đắn khi chọn DIGIZONE.

BẢO LONG

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 06.04.2021

Thời lượng:
08 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (18:30 – 21:00)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

5.000.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 05.04.2021 )