Google Workspace
TẤT CẢ TRONG MỘT, MỌI LÚC MỌI NƠI VỚI GMAIL, DRIVE, DOCS, SHEET, SLIDES, SITE, GROUP….
đăng ký ngay !
Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS – Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,… Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.
Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.
109.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp, dung lượng lưu trữ 30GB phù hợp với các doanh nghiệp mới
Dung lượng: 30GB
Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 109.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 149.000đ/user/tháng
249.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến, dung lượng không giới hạn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 249.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 309.000đ/user/tháng
459.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp, sở hữu các tính năng nâng cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.
509.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp, sở hữu các tính năng nâng cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.
Gửi email chuyên nghiệp theo tên miền riêng của công ty (info@digizone.vn) và tạo các group mail khác nhau (info@digizone.vn).
Phiên bản Google Workspace Basic đã bao gồm 30GB lưu trữ online cho mỗi user. Để có được lưu trữ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Business hoặc Enterprise.
Gọi hoặc gửi mail tới bộ phận hỗ trợ Google để được sự trợ giúp trực tiếp từ một nhân viên bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm các câu trả lời nhanh trên từ trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.
Thêm và xóa user, tạo group, thêm các tùy chọn bảo mật như xác thực 2 bước và đăng nhập một lần duy nhất (Single-sign-on). Tất cả đều có trên một giao diện quản trị tập trung.
Giữ cho dữ liệu công ty an toàn với công cụ quản lý thiết bị, nó cho phép bạn dễ dàng định vị thiết bị, yêu cầu mật khẩu, xóa dữ liệu nếu cần.
Sử dụng công cụ di chuyển và dịch vụ của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của công ty bạn qua Google Workspace từ giải pháp mail hiện tại của công ty.