Google Workspace
Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS – Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,… Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.
Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.
Bảng giá
STARTER
109.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp, dung lượng lưu trữ 30GB phù hợp với các doanh nghiệp mới
Dung lượng: 30GB
Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 109.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 149.000đ/user/tháng
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
- Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
- Đăng ký
STANDARD
249.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến, dung lượng không giới hạn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Mua mới năm đầu
20 user đầu tiên: 249.000đ/user/tháng
21 user trở lên: 309.000đ/user/tháng
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
- Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
- Đăng ký
PLUS
459.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp, sở hữu các tính năng nâng cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
- Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
- Đăng ký
ENTERPRISE
509.000 đ/user/tháng
Đối tượng phù hợp: Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp, sở hữu các tính năng nâng cao phù hợp với các doanh nghiệp lớn
Dung lượng: Không giới hạn(*)
Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Tích hợp, sử dụng các ứng dụng trực tuyến
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện, tích hợp công cụ lưu trữ tương thích của đối tác thứ 3
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail & Drive
- Tăng cường khả năng kiểm soát bảo mật doanh nghiệp thông qua khóa chứng thực
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME).
- Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn.
- Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn.
- Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao).
- Đăng ký
Các tính năng nổi bật của Google Workspace
GMAIL
GOOGLE DOCS, SHEETS, SLIDES, FORMS
GOOGLE DRIVE
GOOGLE CALENDAR
GOOGLE HANGOUTS
Mọi thứ doanh nghiệp cần trong 1 gói
EMAIL @TÊN-MIỀN-CÔNG-TY.VN
Gửi email chuyên nghiệp theo tên miền riêng của công ty (info@digizone.vn) và tạo các group mail khác nhau (info@digizone.vn).
CÓ TẤT CẢ NHỮNG LƯU TRỮ BẠN CẦN
Phiên bản Google Workspace Basic đã bao gồm 30GB lưu trữ online cho mỗi user. Để có được lưu trữ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Business hoặc Enterprise.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7
Gọi hoặc gửi mail tới bộ phận hỗ trợ Google để được sự trợ giúp trực tiếp từ một nhân viên bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm các câu trả lời nhanh trên từ trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.
CÔNG CỤ QUẢN TRỊ NÂNG CAO
Thêm và xóa user, tạo group, thêm các tùy chọn bảo mật như xác thực 2 bước và đăng nhập một lần duy nhất (Single-sign-on). Tất cả đều có trên một giao diện quản trị tập trung.
QUẢN LÝ THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Giữ cho dữ liệu công ty an toàn với công cụ quản lý thiết bị, nó cho phép bạn dễ dàng định vị thiết bị, yêu cầu mật khẩu, xóa dữ liệu nếu cần.
DỄ DÀNG DI CHUYỂN DỮ LIỆU
Sử dụng công cụ di chuyển và dịch vụ của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của công ty bạn qua Google Workspace từ giải pháp mail hiện tại của công ty.