Là thương hiệu về sức khỏe đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, trung tâm California Fitness & Yoga phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 37 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam mang sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông các các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện.
Mục
tiêu của chiến dịch
Trong những năm gần đây, California Fitness & Yoga đã chuyển hướng đầu
tư vào các hoạt động Marketing trên Digital và đưa ra mục tiêu rất rõ ràng:
Tăng cường số lượng người dùng tiềm năng từ các kênh Digital và chuyển đổi họ
trở thành khách hàng thực sự. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một nền tảng quảng
cáo với lượng người dùng lớn và tiềm năng, đi kèm hình thức quảng cáo phù hợp
và chi phí hợp lý là ưu tiên hàng đầu của California & Fitness.
Khách
hàng mục tiêu
Nhóm khách hàng chủ yếu mà California nhắm tới là nữ giới, ở trung tâm
các thành phố lớn và có các sở thích về thể thao, sống khỏe, shopping, đầu tư,
spa và làm đẹp.
Trong đó, nhóm khách hàng từ 18 – 45 tuổi là nhóm chính và chiếm gần 50%
tổng khách hàng hiện tại của California & Fitness.
Giải
pháp từ Zalo Ads
California & Fitness Zalo Official Account (ZOA)
Nhận thấy tầm quan trọng của việc tạo ra nơi cung cấp nguồn thông tin
chính thức từ nhãn hàng, California & Fitness đã kết hợp cùng Zalo Ads để
khởi tạo và duy trì hoạt động cho nhiều ZOA.
Thông qua ZOA, khách hàng còn có thể tương tác 1-1 với nhân viên Chăm
sóc khách hàng để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Với các khách hàng đã follow ZOA, California & Fitness còn có thể gửi
đi thông tin về các chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng thông qua tính
năng Broadcast message hoặc Zalo Notification Services.
Hình thức quảng cáo California & Fitness sử dụng trên Zalo Ads
Để tiếp cận khách hàng mới tiềm năng, California & Fitness còn sử dụng
hình thức quảng cáo Click to Website để đưa khách hàng đến với Website chính thức,
nhằm cung cấp các thông tin cần thiết một cách đầy đủ nhất.
Với mục tiêu là thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể, California & Fitness còn sử dụng hình thức quảng cáo form nhằm thu thập thông tin khách hàng (Họ tên, địa chỉ, SĐT) để nhân viên Chăm sóc khách hàng có thể liên hệ và tư vấn ngay sau đó.
Với 2 hình thức quảng cáo trên, Zalo Ads đã đồng hành cùng California
& Fitness để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả nhất, thông qua trợ thủ
đắc lực Zao AI – nhằm xác định đúng người dùng tiềm năng và đưa quảng cáo đến
đúng người, đúng thời điểm.
Tiếp cận khách hàng thông qua nội dung quảng cáo phong phú và phù hợp
Một trong những điểm làm nên sự khác biệt trong chiến dịch của California & Fitness chính là hướng khai thác nội dung rất đa dạng và phong phú. California có những hướng nội dung dành riêng cho nhu cầu tập luyện, sở thích và phong cách sống của từng nhóm người dùng: người dùng yêu thích Fitness, Yoga, Zumba, Dance,…
California cũng không ngần ngại đầu tư để sử dụng nhóm KOL nhằm tạo ra sự
ảnh hưởng cho khách hàng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của California &
Fitness.
Ngoài ra, California & Fitness cũng mang đến những sản phẩm liên tục cải tiến, phù hợp với lối sống của khách hàng hiện đại, điển hình như chương trình Huấn luyện dinh dưỡng cá nhân, hướng đến việc tăng cường chất lượng sống của hội viên, gia tăng sức khoẻ và mang đến niềm vui cho khách hàng. Đây cũng chính một trong những nội dung thu hút sự chú ý lớn từ người dùng tiềm năng trên Zalo Ads.
Kết quả của chiến dịch